FANDOM

Reckless Fist1
  • คำถามที่ถูกพบประจำ"พี่ครับ Reckless Fist(RF) ต่างกับ Blade Master(BM) ยังไง อะไรเก่งกว่ากันครับ เล่นอะไรดีครับ แล้วอีฟล่ะครับ บลาๆๆ" แต่ก็วกเข้ามาว่าอะไรเก่งกว่ากัน
  • ความแตกต่างระหว่าง RF และ BM จุดที่RF เหนือกว่า BM คือมันมีสกิล Spiritualised Fury ทำให้อัตตราการเก็บเกจบลาสของมันไวกว่า BM อยู่พอสมควรบวกกับ คอมโบหากิน อย่าง >>^xx ที่สามารถปั่นเกจบลาสขึ้นมาได้ไวกว่า BM มากนักยิ่งรวมกับความสามารถ Anger of Raven ที่ทำให้บลาสเป็นค่า Status ที่สำคัญสำหรับ Raven เช่นกัน สิ่งที่เหนือกว่าอีกด้านของมันคือสกิลใช้งานของมันนั้นใช้งานง่ายกว่าสกิลของ BM ซึ่งสกิลของBM นั่นมีเงื่อนไขที่ซับซ้อนเล็กน้อย ต้องมีเทคนิคในการใช้งานสูงกว่าสกิลของ RF ด้านที่ BM โดดเด่นกว่าRF ก็คือความมีชั้นเชิงความหลากหลายและความหล่อเหลาในคอมโบของมัน แต่จะ้ต้องอาศัยชั้นเชิงในการใช้งานและความสามารถของผู้เล่นในระดับนึงถึงถ้าไม่มีจุดนี้แล้วชีวิตมันก็มีแต่ ZZZ>>^Z ตั้งแต่ต้นยันจบเกมส์ สิ่งที่ BM เหนือกว่า RFอีกอย่างนึงก็คือแม้สกิลมันจะต้องอาศัยเทคนิกมากกว่าใช้งานมากกว่าแต่ผลตอบแทนที่ได้คือถ้าโดนครบเต็มเม็ดเต็มหน่วย สกิลของมันจะแรงกว่า RF และสกิล Hypersonic Stab นั้นสามารถทำความแรงคูณตามจำนวนเป้าหมายที่อัดกองรวมกันอยู่เรียกได้ว่ามีเป้าหมายกองรวม 10 ตัวเราใช้ Hypersonic Stab สวยๆมันก็จะแรงกว่าเดิม 10 เท่าแต่ Hypersonic Stabนั้นก็จะมีเงื่อนไขในตัวมันเป็นรายละเอียดในการใช้งานที่ต้องรู้จักสกิลนี้ครบถ้วน แต่ที่แน่ๆ Hypersonic Stab ใช้หล่อๆโคตรสะใจครับ

  • คำถามประจำที่ตอบจนไม่รู้จะตอบยังไง RF มันอัพครับไงครับพี่
  • http://brokendisc.web.fc2.com/elsword/skillsimulator/English/raven/ot.html?52.0.103.0.5.1.1.5.5.5.0.5.3.0.0.0.5.0.0.5.0.5.5.0.0.5.0.5.5.5.5.5.5.3.5.0.5.5
  • ตามนี้ครับ สกิลพวกนี้คือสกิลที่เรียกได้ว่าจำเป็นต้่องมี ที่เหลืออยากจะเติมแต่งอะไรก็ตามสบาย
  • ลายระเอียดของสกิลแต่ละอย่างและเทคนิคในการใช้งานอยู่ในหน้าของสกิลมันกรุณาอ่านด้วยจะขอบคุณมากครับ

  • คอมโบหากินอย่างRFCombo2เป็นคอมโบที่กดง่ายและประโยชน์เยอะกรุณาฝึกใช้งานให้คล่อง

  • "สรุป คราสไหนเก่งคราสไหนเทพอยู่ที่ผู้เล่นล้วนๆ ว่าชอบมันมากแค่ไหนเล่นเพราะเก่งแต่ไม่ได้ชอบก็เล่นได้ไม่นานเมื่อเล่นยังไม่สุดทางมันก็ไม่เก่งซักทีแบบนี้ไม่ว่าจะเล่นคราสที่เก่งเทพแค่ไหนมันก็ไม่เก่งให้คุณหลอกครับ อย่างคุณเล่นคราสที่เก่งระดับเทพแบบ Void Princess แต่คุณไม่มีของไม่มีเทคนิคไม่ได้ชอบ มาเจอคนที่เค้าเล่นด้วยใจรักมีเทคนิค อาวุธครบ+เยอะ แค่นี้เค้าก็เก่งกว่าคราสสุดเทพของคุณคนละโลกแล้วล่ะครับ"

กลับหน้า Reckless FistEdit